วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : เย็นพูดคุยเขาเป็นที่ต้องการโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและมาดริดแท้

ไดนาโมซาเกวัยรุ่น 7m.cn ได้ออกมาเล่นลงเคล็ดลับเขาเป็นเป้าหมายสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและมาดริดแท้และยังปัดออกไปเปรียบเทียบไลโอเนลเมสซี่

สิบหกปีเก่าที่ออกแบบมาเปิดตัวครั้งแรกของเขาพนักงานสำหรับไดนาโมเกี่ยวกับวันหยุดสุดสัปดาห์จาก  แยกและเขาได้รับการยกย่องเป็นเพียงหนึ่งในเป้าหมายที่ดีที่สุดที่จะโผล่ออกมาจากโครเอเชียฟุตบอลในหลายปีที่ผ่านล่าสุด

การมีส่วนร่วมของเขาในแฟชั่นถูกเอา 7m ไปเปรียบกับที่ของบาร์เซโลนาดาวเมสซี่และความคิดเห็นที่ได้อ้างว่าสหรัฐอเมริกาและสเปนแชมป์ทรูได้รับการแสดงความอยากรู้

อย่างไรก็ตามเป็นรีบร้อนในการเปลี่ยนไปจากไดนาโมและคาดว่าไม่มีสโมสรที่มีอยู่ของเขาเพื่อให้เขาโอกาสที่ดีที่สุดในการสร้างอาชีพของเขา
 "ฉันไปถึงในหนังสือพิมพ์ที่ผมเริ่มมองเช่นลีโอเมสซี่เมื่อฉันมีส่วนร่วมใน,สั่งรายการ "แต่ผมถือว่าการเปรียบเทียบกับ เป็นวิธีเพียงเกินไปอย่างมีนัยสำคัญ
"มีเพียงหนึ่ง 7m.cn โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมสซี่.  ฉันชื่นชมเขาเขาเป็นแบบอย่างสำหรับผู้เล่นหนุ่มสาวจำนวนมาก แต่ฉัน  'ทราบว่าบุคคลใดสามารถเป็นเหมือนเขา
 นิทาน "เกี่ยวกับเรอัลมาดริดและแมนฯ ยูไนเต็ดหรือไม่ฉัน  'ให้คิดว่ามากเกี่ยวกับประเภทบุคคลของนิทาน
 "ไดนาโมจะมาตัดสินใจสิ่งที่จะมาเกี่ยวกับฉันทั้งหมดที่ฉันต้องทำคือเพียง 7m แค่พิจารณาในการผลิตเป็นจำนวนมากเท่าที่จะทำได้. ทุกสิ่งทุกอย่างปัญหา ในขณะนี้. "

บทความที่เกี่ยวข้อง : 7m news : ดาร์บี้เคาน์จอห์นที่ปรึกษา หลังผู้ตัดสินในส่วนที่เกินจากขวา บัตรสีแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น