วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

7m news : กองกลางลิซาเบ ธ โอเว่นคือเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่จะได้รับนี้หมายความสำหรับผัดขึ้นชุมชน

เอลิซาเบโอเว่นเชื่อว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่จะได้รับนี้ผัดขึ้นริบบิ้นชุมชนและน้อมกับชุมชน วันหยุดสุดสัปดาห์ก่อนไม่ยาวเกินไปแล้วยังคงยอมรับ  เขาจะอยู่ในแบบ '100% สุข 'และในกรณีทั่วไปไม่มี .

ครึ่งโทนี่  'ประสบความสำเร็จหลักผูกขึ้นภายในโบราณโลกเกาะอังกฤษยังเป็นมืออาชีพต่อมาหลังจากการแนะนำในช่วงนี้เดือนที่ร้อนเพียงแค่  เอกฉันท์สัปดาห์ที่สองที่ผ่านมาสำหรับตัวเลือกหนึ่งปี

หลัก 32 ปีสิ้นสุดวันที่ได้จัดตั้งขึ้นเพียงได้รับผลกระทบจากสภาพการเกิดอุบัติเหตุสำหรับจำนวนของสถ​​านการณ์ตำแหน่งนี้และมีเพียงภาพเกือบสี่วันสำหรับ 2011-12 และหลังทีมแรกลักษณะความหมายสำหรับเป็นเอกฉันท์ถึงในเดือนพฤศจิกายน

โอเว่นเป็นปกติแน่ใจว่าจะสร้างนี้ทำให้การติดต่อกับการย้ายได้อย่างรวดเร็วพร้อมกับเผยให้เห็นเขาจะหารูปแบบพอกันเพื่อให้บรรลุนี้แม้ว่าชื่นชมเลือกหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับวันเสาร์ 7m เกมออนไลน์ใช้

การมีส่วนร่วมที่เย็นกลางคืนพฤภายในการประชุมสุดยอดสื่อมวลชนที่ถูกตีพิมพ์ในทางทฤษฎีกับข่าวแฟลชโอเว่นกล่าวว่า "ฉันหายไปว่าสิ่งที่เป็นนายหน้าได้มีชีวิตจริง

"ฉันรู้สึกเหมือนจริงๆรองรับปริมาณที่เพียงพอของจะได้ทำความคุ้นเคยกับเกมในบ้าน. ดังนั้นฉันแทบ 85% เชื่อหรืออาจจะเป็นที่พึงพอใจภายในรูปลักษณ์ที่กว้างและสิ่งต่างๆร่วมกับ  ยังคงซึ่งอาจพิจารณา. อาหารกลางวันแบ่งลิซาเบ ธ โอเว่นเครื่องหมายคำพูด ภายในเดือน
"ฉันรู้สึกเหมือนจริงๆรองรับปริมาณที่เพียงพอของจะได้ทำความคุ้นเคยกับเกมในบ้าน. ดังนั้นฉันแทบ 85% เชื่อหรืออาจจะเป็นที่พึงพอใจภายในรูปลักษณ์ที่กว้างและสิ่งต่างๆร่วมกับ 7m ยังคงซึ่งอาจพิจารณา

"ดังนั้นเราจึงสามารถหาสิ่งที่ว่าเป็นนายหน้าได้มีในใจยังคงให้ฉันเข้าใจว่าฉันสามารถทำให้การปรับปรุงไปเมื่อหลายสัปดาห์จะแบ่งอาหารกลางวัน. เป็นพื้นพยายามที่จะทำให้หัวของคุณกับคำถามที่ยังคงได้รับการพูดว่ายินดีด้วยทุกอย่างที่โอเว่นได้รับได้รับการพิสูจน์เสร็จสิ้นเพื่อให้ห่างไกลการค้นหาความเสียสละของนก  ใช้มากขาดกับทีมแรกฮอกกี้ .

"จากสิ่งที่เป็น  บอกคุณสดให้กลับมีสุขภาพดีมากมายเกินกว่าที่เรามีแนวโน้มที่จะสะท้อนให้เห็นถึงอย่างไร, อาหารกลางวันแบ่ง พูดว่า

"เขาต้องมีขนาดใหญ่มากช่วยยิงหลักร่วมกับในการแข่งขันเล็ก ๆ ด้านความหมายสำหรับ ขรุขระนี้ยังคงยินดีที่เราได้โดยเส้นทางสดให้กลับพักกลางวัน. ในกรณีที่บุคคลสามารถใช้สังเกตเห็นโอเว่นโดยตรงภายในของการแข่งขัน, 7m พูดว่า: "มันเป็นจริงอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังบอกว่าเรายังคงได้รับเพียงสองบิตตาดขึ้นในช่วงเวลาสั้นพักกลางวัน..

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : แสดงเขาสามารถไม่ได้หลงใหลแนวโน้มเกี่ยวกับอนาคตระยะของคู่ของคุณฉลาดยาวตั้งอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น