วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : เลสเตอร์เพียร์สันเจ้านายไนเจลต้องการที่จะป้องกันแอนโทนี่ ความเชี่ยวชาญมหัศจรรย์

เลสเตอร์เพียร์สันเจ้านายไนเจลยอมรับว่าเขาจะกระตือรือร้นที่จะปกป้องแอนโธนี 7m.cn ความเชี่ยวชาญมหัศจรรย์ขวาหลังจากรั้งของเขานั่งชัยชนะสองที่ริฟฟิ ธ

ฝรั่งเศส  กองกลาง  ทั้งสองฝ่ายวัตถุประสงค์อันตระการตาที่จอห์นสมิ ธ  เพื่อขับเคลื่อนจิ้งจอกเป็นจุดที่สองในการแข่งขันชิงแชมป์
 "เขามีความเชี่ยวชาญ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยวางวิธีคาดหวังมากเกินไปกับเขา " เพียร์สันกล่าว "เรา  สามารถพบเงินสำหรับการสร้างเขาขึ้นมาจะล้มเขาลง
 "สองเป้าหมายได้รับที่ยอดเยี่ยม. แน่นอนเขาปล่อยให้บินสำหรับการเริ่มต้นเพียงหนึ่ง. เขามีประสบการณ์สายลม 7m เขา แต่มันก็เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจตี
 "ครั้งที่ 2 หนึ่งโดยเฉพาะการปรับตัวเป็นดี แต่ที่คุณต้องการความสามารถในการทำ. แน่นอนเขาเป็นผู้ชนะการแข่งขันในอนาคตสำหรับเรา แต่เขาก็ยังคงมีส่วนร่วมเล็ก
 "เขาได้เปิดเผยมีนิด ๆ หน่อย ๆ ของขอบเขาเป็นอย่างดีและเราจะต้องช่วยเขาจัดการที่. "

เพียร์สันยกย่องหัวของการรับสมัครงานของเขาสตีฟวอลช์สำหรับการได้รับเซน:  "เขาได้เสร็จสิ้นการจัดการที่ดีของการทำงานที่ดีเกี่ยวกับทศวรรษที่ผ่านมาและใช้เวลาเครดิตสำหรับคอเกมที่พบเช่นแอนโธนี
 "คุณไม่เคยโยนสุทธิออกและดูสิ่งที่เกิดขึ้น 7m.cn ในก็สามารถใช้เวลามากทั้งในการดูแล. สิ่งที่เราได้ใช้การจัดแสดงนิทรรศการที่เราได้รับมูลค่าเป็นเงินสด. "

เพียร์สันตีอีกครั้งที่นักวิจารณ์ต้นฤดูของเขาและอ้างว่า:  "มีขยะรับเขียนเกี่ยวกับลักษณะเฉพาะของช่วงเวลาของเราบางอย่างเพื่อให้มาก แต่วิธีที่ดีที่สุดเพื่อแก้ปัญหาที่ได้รับจะถือผลประโยชน์เราเป็นกลุ่มแน่น "

บทความที่น่าสนใจ : 7m news :  โกรธที่ฝรั่งเศสสหพันธ์สำหรับอันตรายล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น