วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

7m news : ในการเป็นซูเปอร์สตาท้ายเช่น

 ชอบที่จะอยู่ใน  และเป็นที่ยอมรับในฐานะซูเปอร์สตาทีมที่ดีเช่น  ครั้งต้องลึกหนาบางของเธอที่เกิดขึ้นการจัดจ่ายมักจะไม่เป็นผลมาจากการเน้นการเพิ่มรายได้

มาก 7m สหรัฐทั่วโลกมีความสัมพันธ์ครั้งแรกกับดีขั้นตอนเวลาฤดูร้อนจากเอมิเรตสเตเดียมเมื่ออัปโหลดไปไม่กี่เดือนสำหรับการทำงานขึ้นไปวันที่เธอ

บอกภายในที่แตกต่างกันจัดเป็นจริงที่ยังคงรักษาต่อเมื่อลากและข้อกล่าวหาแม้โดยทั่วไปมักจะบอกว่า  ดูเหมือนจะกำจัด  ในปีต่อไปผ่านเช่นเดียวกับลิเวอร์พูลก่อนที่จะปรากฏร่างให้เป็นสถานที่พักผ่อน

อย่างไรก็ตาม 23 ปีแน่นอน  เขามีอาจจะไม่ได้อยู่ในล่าสำหรับหลักจ่ายเพิ่มขึ้นและส่วนใหญ่ชอบแทนการรับรองเขาเกือบจะแน่นอนจะคู่มากน้อยที่จะอนุรักษ์นิยมและมากขึ้นที่จะหยุดโดยเพียงแค่  จัดการ

"หวังว่ามันคือเรื่องจริงที่มีขนาดการพิจารณาว่าให้ผม  เข้าพักในให้ผมดำเนินการ  ออกเพียง ให้ผม  ให้แน่ใจว่าสิ่งที่ประสบความสำเร็จ"ใบเสนอราคาประกันภัยเป็นระยะเวลา 7 วัน ผู้ที่ได้ริเริ่มหนึ่งในสิบเกมโดยรวมเกมของอาร์เซนอลครึ่งเกี่ยวกับที่ผู้ชนะจะตัดสินใจที่จะกลายเป็นความเจ็บปวดในมหานครลอนดอนและแม้กระทั่งบอกว่าเขาจะสังเกตรอยเท้าเป็นของเฮนรี่กราฟิก

"มันเป็นส่วนหนึ่งตกต่ำเริ่มต้นขึ้นในสถานการณ์ของฉันขอบคุณที่ไม่ถูกต้องสมมติฐานรอบคนแล้วสถานการณ์รายได้เพียงอย่างเดียวว่าจะ 7m ข่าวกีฬาแฟลช
ประเด็น
"สำหรับคนมีแทบจะไม่เคยเกิดขึ้นที่จะเป็นรอบรายได้. มีได้เสมอเบสบอลการตัดสินใจที่ดีที่สุดในสถานการณ์ของฉัน

"ถ้าคิดเกี่ยวกับศักยภาพในฤดูร้อนที่จะได้รับ  ถ้าจำเป็นต้องได้รับผมจะตีเองยังถ้ามันเป็นครั้งแรกในรอบรายได้. มีแทบจะไม่เคยเกิดขึ้นจะเป็นความจริงที่ว่า

"ปัญหาที่สำคัญในสถานการณ์ของฉันในขณะนี้เป็นจริงให้ผมเริ่มต้นขึ้น  มีส่วนร่วมในตอนแรก. ซึ่งอาจจะจริงทั้งหมดมันเกิดขึ้นเป็นอย่างแน่นอน

"มันไม่เกิดขึ้นทันทีเองมาก รอดมา 6 เดือนเพื่อดำเนินการ"

"เราเองส่วนใหญ่นำออกเข้าใจมันทั้งหมด. ทีมมาก  อย่างรวดเร็วพิจารณาโปรดปรานสำหรับโรบิน  และแม้แต่บันทึกอเล็กซ์และแม้กระทั่งผู้เล่นออนไลน์เป็น

"ฉันตอนเช้าโดยทั่วไปอย่างแน่นอนมีในขณะนี้. บางทีมันคือเรื่องจริงที่มีขนาดการพิจารณาว่าให้ผม  เข้าพักในให้ผมดำเนินการ  ออกเพียง  ให้ผม  ให้แน่ใจว่าจะประสบความสำเร็จองค์ประกอบ

"ผมคิดว่าเมื่อคุณเคย 7m ลงทะเบียนสำหรับ 22 และซูเปอร์สตาแล้วเขาเป็น. บางทีให้ผมทำจริงๆเขาเป็นซูเปอร์สตานอกจากนี้ในการนี​​้โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่าก่อน. คนเดียว


ผลบอล ฟุตบอล ข่าวสารต่างๆ อย่าพลาดกับ 7m แม่นยำทุกประเด็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น