วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : กระตุ้นให้คะแนนมากขึ้น

7m หยุด  ไม่ได้เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวหรือหญิงที่สโมสรพยายามที่จะทำให้ตาใกล้กับตรงจุดประสงค์ของบทนี้ 12 เดือนซึ่งเป็นสัปดาห์เสนอชื่อเข้าชิงลีกสองผู้เล่นของฆ้องปีที่เดือนต่อไปนี้  รางวัล  ฟุตบอลนี้มีห้านัดกับชื่อของเขาแสดงออกนี้และเป็นปัจจุบันภายในสายตาของเขา 8 ครั้งก่อนหน้านี้รอบ

อย่างไรก็ตามเขาบอกว่ามีเสน่ห์บางอย่างเพิ่มเติมจาก 7m ผู้ช่วยผู้จัดการแหลม จะผลักดันเขามากขึ้น
 "ฉัน  ยินดีมากกับการเริ่มต้นผม ' ผลิตนี้ 12 เดือน,  ได้รับหลายเป้าหมายและมีความน่าจะเป็นไม่กี่ไปอาจได้รับสองเพิ่มเติม
 "ฉัน ต้องการที่จะได้รับเป็นเป้าหมายหลายเท่าที่จะทำได้ -. ผู้ที่ตระหนักถึงสิ่งที่เป็นปริมาณเป้าหมายแรกที่คุณตั้งตัวเองคือการได้รับมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมากบุคคลหนึ่งบุคคลใดจะแจ้งให้ทราบว่า
 "แหลมช่วยและ  มีการวางแผนด้านการพนันขนาดเล็ก 7m.cn ในข้างต้นว่าเป้าหมายและวัตถุประสงค์ต่าง ๆ นานาฉันจะได้รับเพื่อให้พวกเขา 'พยายามที่จะทำให้ฉันทำความสะอาดและต้องการให้ฉันเพื่อให้หนึ่งบวกของพวกเขาสามารถทำให้เล็กน้อย ของรายได้จากมัน. ที่เกี่ยวกับไม่กี่ของเรามี  เล็กน้อยของรอบจะล้อเล่น.  "

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : ต้องการวีแกนที่จะอุทิศเวลาในช่วงการฝึกแยกระหว่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น