วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ปอร์โตโวลต์ไดนาโมเคียฟ น. ชั่วโมง ปฏิเสธที่จะให้ตั๋วรายการโปรด

ปอร์โตผู้รักษาประตู 7m ได้มีการปฏิเสธข้อเสนอแนะด้านของเธอเป็นจริงในรายการโปรดฆ่าแชมเปียนลีกลูกเรือท้องถิ่นแยกที่ดีผ่านไดนาโมเคียฟ
girard_2829892[1]

ปอร์โตไปลูกเรือมากผ่านคู่ของชัยชนะขวาจากจำนวนของเกมที่จะเข้าสู่การติดตั้งวันพุธ แต่ที่ดีที่สุดล้มเหลวที่จะคิดทำให้พวกเขาในรายการโปรด
 ที่มีการตั้งค่าพยายามที่จะทำให้ชนะเธอ 50 ท้องถิ่นภาพลักษณ์ลีกภาพกับด้านยูเครนกล่าวว่าบีบดีได้ร่วมกับ: "ตัวเลือก (ที่จะปรากฏรายการโปรด) นี้ก็อาจเป็นไปได้ที่ระบุไว้แม้ในการศึกษาและยังห้องอาบน้ำฝักบัวใน บ้าน. คุณจะได้รับของคุณเป็นแน่นอนความอ่อนน้อมถ่อมตน. ข้อหานี้ไม่อนุญาตให้. พวกเขามีชัยชนะมากมากเช่นบุคคล
มีความสุขมาก
"เกี่ยวกับเกมสามสิบมากเมื่อฉันทำให้ความพยายามที่จะสมบูรณ์. ฉันจะมีความสุขและแม้กระทั่งความภาคภูมิใจของมันทั้งหมด. คนเดียว
7m.cn ได้รับการยอมรับเพื่อนร่วมทีมของเธอเร็วกว่าชื่อเกมที่ พบมากครองแชมป์โปรตุเกสโดยไม่จำเป็นต้องยอมรับเป้าหมายที่จุดนี้เป็นแข่งขัน

คนที่แต่งตัวประหลาดพูดคุยเกี่ยวกับ: "นี่เป็นเพียงไม่เนื่องจาก คุณจะพบเพื่อนร่วมทีมที่ดูเหมือนจะให้แน่ใจว่า ไม่ยอมรับคนเดียว..
ปอร์โต, ที่เศร้าอยู่ด้านบนของวันที่ ลีกและแม้กระทั่งหยิบขึ้นมา 1-0 ที่อ่าวทางเอฟซีในเกม ประการที่สามเป็นของถ้วยกาแฟของโปรตุเกสเมื่อวันเสาร์ที่มีเป้าหมายสุดท้ายขวาจากเชื่อมต่อกับเครื่องปั่นไฟเมื่อส่วนลูกเรือที่เป็นเดือน 2008/09 เมื่อโค้ชที่เคยร่วมและทีมงานเลือกขึ้นในต่างประเทศ

กองกลางไดนาโมของอังเดรเดินเข้ามาใกล้  7m ได้มีการเฉลิมฉลองการชุมนุมตำแหน่งวันที่ 23 ของเธอเกี่ยวกับการสนับสนุนทีมเมื่อประมาณการของเธอเพียงเพื่ออารมณ์เสีย เป็นผลมาจากปอร์โต

นอกจากเนื้อเรื่องคริสมาสต์เป็นรูปแบบการเฉลิมฉลองของเธอในเวลามากพอร์ตพื้นเมือง  ปีเตอร์สเบิร์กที่อยู่ในนี้เป็นจริงกลับเข้าไปเย็นเช้านี้ของการผจญภัย
การให้กำลังใจ กล่าวไปยังหน้าเว็บทีมมาก: "ครั้งสุดท้ายสิบสองเดือนส่วนใหญ่ของเราก่อนหน้านี้มีชื่อของเกมเมื่องานฉลองของฉัน, ดี, ฉันลงทุนในมันทั้งหมดกับเรื่อง

"ตอนนี้คุณกำลังใหม่เข้ามาผจญภัยคีย์ผ่านปอร์โต. ทำให้มันเกิดขึ้นได้รับความอุดมสมบูรณ์ของคนทั่วเมื่อคนมาจากขวาเป็นจริง (สำหรับการเฉลิมฉลองที่ดี)

"ของการกวดวิชาที่คุณต้องการที่จะทำให้โอกาส แต่มาข้ามได้รับผลดีในแชมเปี้ยนลีกท้องถิ่น"

"นั่นอาจจะเป็นรายการที่สมบูรณ์แบบในสถานการณ์ของฉันขวาจากตัวเองมาก  ทำให้มันเกิดขึ้นได้รับหรือแม้กระทั่งการให้กำลังใจคนเดียว.
เครื่องปั่นไฟรถไฟโอเล็ก  อาจจะขาดการที่ดีที่สุดหยุด ที่เคยอยู่ในความเจ็บปวดเมื่อฆ่า 3-1 ต่อ  เมื่อวันเสาร์ที่ ด้านซ้ายพวกเขาทุกพื้นที่  ชุมชนหัว  เมื่อวางนาทีในลีกท้องถิ่นยูเครนมาก"

เครื่องปั่นไฟผ่านชัยชนะแต่ละขวาจากคู่ของลูกเรือลีกแชมเปียนท้องถิ่นเกมดีที่จุดนี้จะไร้ที่ดีที่สุดฝ่าย  และแม้กระทั่งลีอันโดรอัลเมดา

อย่างไรก็ตามอีกที่ดีที่สุด 7m อย่างแน่นอนในทีมอีกครั้งผ่านขึ้นไปบนมากไปฆ่า

บทความที่น่าสนใจ : 7m news :  ตื่นเต้นจริงที่จะลองออกไปด้วยกันด้วยเมนูเพื่อนร่วมทีมแจ็คพอร์ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น